Wednesday, August 15, 2007

Sách mới: Open XML Explained và quà tặng miễn phí

Doug Mahugh - chuyên gia về Open XML của Microsoft viết trên blog giới thiệu cuốn sách Open XML Explained.

Cuốn sách "Open XML Explained" (giải thích về Open XML) của tác giả Wouter Van Vugt đã ra mắt và có thể download miễn phí từ trang của OpenXMLDeveloper.org. Nội dung của cuốn sách này dựa trên các tài liệu đào tạo của Open XML Developer workshops (đã được đề cập trên blog này và có thể download miễn phí tại đây), cùng với một số chủ đề bổ sung. Với 128 trang, đây là một cuốn sách giới thiệu ở mức cao các tính năng của OpenXML, cùng với các chi tiết cụ thể giới thiệu các tính năng mà người lập trình chắc hẳn sẽ khai thác trong một số ứng dụng của mình.

Hiện nay sách mới chỉ có bản softcopy và đang được đưa in thành sách. Nếu các bạn muốn có bản sách ngay bây giờ, hãy viết mail cho Doug Mahugh cùng với một bài đóng góp cho OpenXMLDeveloper.org.

Email của bạn phải kèm theo một đoạn mã ví dụ (bất kể ngôn ngữ nào) để đọc tài liệu Open XML hoặc dữ liệu chứa trong file và mô tả cơ chế của ví dụ mà bạn viết. Đoạn mã ví dụ không được copy từ các bài báo sẵn có trên OpenXMLDeveloper, do đó bạn nên kiểm tra trang web trước khi tạo ra ứng dụng của minh. Đừng quên ghi địa chỉ bạn sẽ nhận sách, và cỡ áo t-shirt của bạn.

Số lượng có hạn, ai đến trước sẽ nhận trước.

No comments: